Einelti

Mig finnst einelti vera verr en flestir segja, svo margir eru lagšir ķ einelti ķ skólanum, į vinnu stöšum, meira aš segja innan heima hśsa. Žaš er ekki reynt aš gera neitt ķ žessu. Ég var lögš ķ einelti, reyndi aš fį hjįlp en žaš var aldrei gert neitt ķ neinu, eina sem žau hugsa er aš senda fórnarlambiš ķ burtu. Berta vęri ef žaš yrši talaš viš krakka ķ skólum, deilt myndbönum um hvaš einelti getur gert viš fólk, viš veršum aš reyna aš laga žetta! Vil ekki aš žetta gerist viš fleira af fólki, ef žś ert aš lenda ķ eitthverju, segšu frį! 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hulda Marín Kristinsdóttir

Höfundur

Hulda Marín Kristinsdóttir
Hulda Marín Kristinsdóttir
Ég heiti Hulda Marķn og ég vil verša söngkona, hef enga ęfingu ķ söng en er aš reyna aš lęra sjįlf ! Ég er ķ framhaldsskóla og er 17 įra gömul!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Ég sem krakki, mig leið í alvörunni ílla þarna. Einelti í skóla og brotin sjálfsmynd.
  • ég..

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband