Ljóð

Meira sem við dæmum,

verðum við sjálf dæmd.

Fólkið byrjar snemma,

Dæmir án þess að þekkja.

Útlit, peningar, fatastíll,

Allt sem þau hugsa um.

Þetta er ekki grín,

Þetta fer ekki eftir næmd.

Allt þetta fólk,

Sem eru alla að blekkja.

Dóp, áfengi, sígarettur,

hvernær fer þetta að enda?  

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hulda Marín Kristinsdóttir

Höfundur

Hulda Marín Kristinsdóttir
Hulda Marín Kristinsdóttir
Ég heiti Hulda Marín og ég vil verða söngkona, hef enga æfingu í söng en er að reyna að læra sjálf ! Ég er í framhaldsskóla og er 17 ára gömul!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Ég sem krakki, mig leið í alvörunni ílla þarna. Einelti í skóla og brotin sjálfsmynd.
  • ég..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband